5 เทคนิค กินบุฟเฟ่ต์ยังไงไม่ให้อ้วน






สาวชื่นใจเก๊กฮวยคนไหนไม่ชอบรับประทานบุฟเฟต์กันบ้างคะ แต่เคยไหมที่เรารับประทานไปแล้วกลับรู้สึกผิด เพราะกังวลว่ารูปร่างของเราจะอ้วนขึ้นมาได้ วันนี้เรามีเทคนิคสำคัญมาฝากสาวชื่นใจเก๊กฮวยกันค่ะ ว่ารับประทานบุฟเฟต์ยังไงไม่ให้อ้วน เราจะได้ไม่รู้สึกผิดไงล่ะคะ จริงไหม



1. ดื่มเปล่าก่อนรับประทานบุฟเฟต์
หากใครกลัวอ้วน แนะนำให้ดื่มน้ำเปล่า 1 แก้ว ก่อนรับประทานบุฟเฟต์ เพราะน้ำเปล่ามีพลังงานที่ต่ำกว่าน้ำหวานตามร้านบุฟเฟต์แน่นอน นอกจากให้พลังงานต่ำกว่าแล้วยังไม่ทำให้อ้วนด้วย และทำให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดียิ่งขึ้นด้วยค่ะ
2. รับประทานผักให้มากกว่าเนื้อสัตว์และไขมัน
รับประทานผักให้เยอะ ๆ จะช่วยลดการดูดซึมไขมันได้อย่างดี อีกทั้งยังช่วยเพิ่มกากใยในกระเพาะอาหารได้ดีขึ้น ทำให้ช่วยย่อยเนื้อสัตว์ที่เรารับประทานเข้าไปในมื้อบุฟเฟต์นั้นได้ดียิ่งขึ้นด้วย และยังมีส่วนช่วยป้องกันอาการท้องอืดหลังจากรับประทานบุฟเฟต์เข้าไปด้วยค่ะ
3. หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ติดมัน
เนื้อหมูติดมัน เบค่อนติดมัน เนื้อไก่ติดมัน หลีกเลี่ยงไปเลยค่ะ รับประทานเฉพาะที่เป็นส่วนเนื้อพอค่ะ หรือรับประทานเนื้อปลา กุ้ง แทน แต่ก็ไม่ควรรับประทานมากจนเกินไป ควรรับประทานให้พอดีและต้องสมดุลกับปริมาณผักที่เรารับประทานเข้าไปด้วย เพื่อช่วยควบคุมไขมันในอาหารไม่ให้มากเกินไปนั่นเองค่ะ
4. อย่าเผลอตัวกินน้ำจิ้มเยอะ
เพราะในน้ำจิ้มนั้นมีโซเดียมสูงมาก นอกจากนี้บางร้านยังมีน้ำตาล พริก กระเทียมเสริมให้เราด้วย อาจจะทำให้เรารับประทานหวานโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นจิ้มน้ำจิ้มให้น้อย ๆ พอค่ะ เพราะปริมาณโซเดียมที่สูงเกินไปในน้ำจิ้ม จะทำให้คุณอ้วน รวมทั้งร่างกายก็จะบวมขึ้นโดยไม่รู้ตัวค่ะ
5. ดื่มชื่นใจเก๊กฮวยก่อนรับประทานบุฟเฟต์
หากวิธีที่เราแนะนำนั้น ทำให้ทำได้ยาก เรามีเคล็ดลับดีๆ อย่างการดื่มชื่นใจเก๊กฮวย 1 ซอง ก่อนรับประทานบุฟเฟต์มาฝากค่ะ เพราะจะช่วยให้ร่างกายเผาผลาญมื้ออาหารนั้นได้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญในชื่นใจเก๊กฮวยยังมีส่วนช่วยให้ร่างกายไม่อ้วนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น
☑ ช่วยเพิ่มระบบเผาผลาญไขมันในร่างกาย
☑ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบย่อยอาหาร
☑ ช่วยลดการสะสมแป้งและไขมัน
☑ ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย
ช่วยให้คุณรับประทานอาหารอย่างอร่อยจนหมดความกังวล
เพียงทำตามเทคนิคสำคัญที่เราแนะนำนี้ การรับประทานบุฟเฟต์ก็ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องมารู้สึกผิดแต่อย่างใด ยิ่งถ้ามีสำคัญอย่างชื่นใจเก๊กฮวยจาก บริษัทเกศรา ketsara24 ด้วยแล้ว สาวๆ จะยิ่งรู้สึกสดชื่น อร่อยชื่นใจกันได้ง่ายๆ กับเครื่องดื่มยอดฮิตที่สามารถชงดื่มกันได้ทุกเพศทุกวัยเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ 26 ประการของน้ำเก๊กฮวย

ดื่มกาแฟดำวันละแก้ว ผลลัพธ์ที่สุดยอด!!!!

7 น้ำชาที่ช่วยลดหุ่น แถมผิวออร่าได้ภายในงบจำกัด