แจกสูตรดีท็อกซ์ลำไส้ หน้าใส แถมพร้อมเพรียว

สาว ๆ มีปัญหาสิว ริดสีดวงทวารหนัก ท้องร่วง อีกทั้งยังมีอีกหลายอย่างที่เราต้องการ ใครที่ต้องการลดความอ้วนและความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ ดไปก็คือการดีท็อก ซ์และวันนี้ชื่นใจเก๊กฮวยก็มีสูตรดีท็อกซ์มาแจกสาว ๆ กันค่ะ



สูตรที่ 1: น้ำมะนาว + น้ำอุ่น
ใช้มะนาวครึ่งลูกแล้วบีบใส่น้ำอุ่น 2 - 4 แก้วให้คนทั้ง 2 เข้ากันได้ดี
สูตรที่ 2: เมล็ดแมงลัก + น้ำอุ่น
ในเมล็ดข้าวเกรียบด้วยวิธีการที่จะช่วยให้ระบบการขับขี่สามารถทำงานได้ดีขึ้นและยังช่วยให้การใช้งานของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ลดกระหน่ำน้ำนมข้าว 1 ช้อนโต๊ะพร้อมน้ำเปล่า 1 แก้ว
สูตรที่ 3: นมสด + โยเกิร์ต + มะนาว + น้ำผึ้งคน
ที่ชอบมะนาวโยเกิร์ตนมผสมน้ำผึ้งอีกครั้งรับรองว่าช่วยให้ระบบช่วยให้คุณขับได้ดีขึ้น ทำแสนง่ายมากแค่น้ำมะนาวใส่น้ำนมตามชอบน้ำผึ้งนิดหน่อยไม่ต้องเยอะใส่โยเกิร์ตครึ่งถ้วยตามด้วยนมสด UHT รสจืด 1 กล่องหรือประมาณ 200 มิลลิลิตรจะเป็นนมถั่วเหลืองหรือ นมวัวช็อกโกแลต, นมผง, นมผง, นมผง, นมผง, นมผง, นมผง, นมผง, นมผง,
สูตรที่ 4: น้ำผัก
ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดลดลงได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย (มีประโยชน์มาก) แช่ผักด้วยน้ำส้มสอยชู 3 ช้อนโต๊ะต่อน้ำ 500 ซีซันพาเลส 15 นาทีนำเสนอผลไม้ประกอบด้ว เลม่อนมะนาวสตอเบอร์รี่ส้ม แตงกวามิ้นต์สะระแหน่นำไปใส่น้ำแร่ 1 ลิตรแช่ตู้เย็นทิ้งไว้ 2 ชั่วโมงนำมาดื่มได้เลย แต่ไม่ ควรแช่เกิน 12 ชั่วโมงเพราะผักจะไม่สะอาดค่ะ



หากใครไม่อยากให้วุ้ยขอให้ออกมาเลยช่วยให้คุณได้ทุกอย่างที่คุณเกศรา  ketsara24  ของเรา


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ 26 ประการของน้ำเก๊กฮวย

ดื่มกาแฟดำวันละแก้ว ผลลัพธ์ที่สุดยอด!!!!

7 น้ำชาที่ช่วยลดหุ่น แถมผิวออร่าได้ภายในงบจำกัด