7 น้ำชาที่ช่วยลดหุ่น แถมผิวออร่าได้ภายในงบจำกัด

ชาวชื่นใจเก๊กฮวยแห่งบริษัทเกศรา ketsara24 คงรู้แล้วว่าน้ำชาเก๊กฮวยที่เป็นสารสกัดสมุนไพรของเรานั้นให้ผลลัพธ์ที่ดีแค่ไหน ในครั้งนี้ชื่นใจเก๊กฮวยก็มีเรื่องราวดี ๆ ของน้ำชามาฝากกัน โดยรู้หรือไม่ว่าน้ำชานั้นช่วยให้รูปร่างผอมเพรียว ผิวพรรณเปล่งปลั่งเป็นประกาย ที่สำคัญราคาก็ไม่แพงด้วยนะคะ อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามีน้ำชาอะไรบ้างที่ช่วยสร้างสรรพคุณที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพได้



1. ชาอู่หลง
สุดยอดของใบชา ต้องยกให้ชาอู่หลงไปเลย เพราะช่วยเผาผลาญไขมัน ขับให้ผิวเปล่งประกาย แถมกลิ่นตอนดื่มก็หอมชื่นใจด้วย อีกทั้งยังมีสารโพลีฟีนอลที่ช่วยทำให้ผ่อนคลายจากความเครียด ช่วยดูแลผิวของสาว ๆ ให้สวยยาวนาน ลดน้ำหนัก ลดพุงได้ด้วยนะคะ สามารถดื่มได้วันละ 1 ครั้ง ตอนเช้า
2. ชาขาว
สงสัยแล้วว่าชาขาวเป็นอย่างไร แต่บอกเลยว่าชาขาวนั้นดีต่อผิวและรูปร่าง เพราะมีสาร EGCG ที่ช่วยดูแลร่างกาย ซึ่งทดแทนวิตามินจากผักได้เลย และยังเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยได้ดี ทำให้ผิวเด้ง นุ่ม น่าสัมผัส และยังเร่งการเผาผลาญไขมันได้อีกด้วย
3. ชาโกะโบ
เป็นชาสุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่นนะคะ หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อ แต่ที่ประเทศญี่ปุ่นจะเป็นที่นิยมมาก เพราะชาโกะโบมีสารต้านอนุมูลอิสระ เชื่อว่าช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยของผิวได้ ทำให้หน้าไม่แก่ แถมยังลดสิว และผดผื่นคันได้ค่ะ ที่สำคัญยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษแบบครบวงจรเลยค่ะ
4. ชาแดง
ชาแดงนั้นดีต่อผิวพรรณมากเลยนะคะ ใครที่ผิวอักเสบ แนะนำให้รับประทานชาแดง ช่วยแก้ไขปัญหานี้ได้แน่นอน ที่สำคัญยังแก้ไขปัญหาท้องผูก และเป็นชาที่อุดมไปด้วยวิตามิน เกลือแร่ อย่างแมงกานีส ฟลูออไรด์ แคลเซียมสูงกว่าชาอื่น ๆ อีกด้วย
5. ชาเขียว
ดื่มชาเขียวร้อน ๆ ช่วยลดไขมันในร่างกายได้ด้วยนะคะ ชาเขียวนั้นมีวิตามินหลายชนิดที่ช่วยบำรุงร่างกายและผิวพรรณ รวมทั้งยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก ยิ่งดื่มยิ่งดี ใครอยากสวย หุ่นดีแนะนำให้ดื่มชาเขียวเลย
6. ชามาเต
เป็นชาที่ชาวอเมริกาใต้นิยมดื่มกัน เพราะมีรสชาติเหมือนกาแฟ แต่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมาก รวมทั้งยังมีแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกายด้วย
7. ชาเก๊กฮวยชื่นใจเก๊กฮวย



เรารวบรวมแต่สิ่งดี ๆ มาให้คุณแล้ว เพราะแค่ชื่นใจเก๊กฮวยแก้วเดียวก็อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิด ทั้งดอกเก๊กฮวย มัลเบอร์รี่ น้ำมันสกัดจากเมล็ดดอกทานตะวัน ถั่วขาว กาแฟเขียว ล้วนแล้วแต่ดีต่อสุขภาพทั้งนั้น ยิ่งดื่มยิ่งผอม ผิวยิ่งสวย สนใจติดต่อเข้ามาได้ที่บริษัทเกศรา ketsara24 ได้เลย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ประโยชน์ 26 ประการของน้ำเก๊กฮวย

ดื่มกาแฟดำวันละแก้ว ผลลัพธ์ที่สุดยอด!!!!